Chi tiết tour

NGÀY 01: PHAN THIẾT –  PHÚ QUÝ – DỐC PHƯỢT - GÀNH HANG - CHÈO SUP NGẮM SAN HÔ BÃI CẠN (Ăn trưa/ chiều)

06h00: HDV Đất Phan Travel đón khách tại cảng Phan Thiết làm thủ tục lên tàu, khởi hành đi đảo Phú Quý (Chuyến tàu dự kiến 06h45’ giờ tàu có thể thay đổi theo thời tiết)

09h00: Tàu cập cảng Phú Quý, quý khách nhận hành lý, xe máy (2 người 1 xe), HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng (nếu có phòng sớm), khởi hành tham quan:

  • Dốc phượt thu hút Quý khách nhờ cung đường eo biển siêu đẹp, từ trên cao mọi người có phóng tầm mắt ra xa để ngắm trọn được vể bãi Đá Đen, Bãi nhỏ… Hòn đảo như được hiện ra trước mắt mọi người, lắng nghe được sóng vỗ rì rào dưới chân.
  • Hồ Cá Làng Dương – Đấu trường La Mã ngập nước dân đảo từng dùng nơi này nuôi cá mực, nhưng nay người dân đã chuyển sang đánh bắt nhiều hơn nên con đập này để không, mặc cho sóng biển đánh vào, lòng hồ có nước, tạo thành một “hồ bơi khồng lồ” trông như một công trình kiến trúc cổ toạ lạc trên mặt biển.
  • Gành Hang - một vách đá sừng sững dựng đứng sát biển, quanh năm là những con sóng va đập vào tung bọt trắng xóa tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ. Những con sóng đập vào vách đá, tung nước trắng xóa tạo thành “Khe Sung Sướng” và Hồ Vô Cực tự nhiên. Trải qua thời gian, các vách đá xù xì nơi đây bị sóng biển bào mòn. Khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ trở nên óng ánh, lung linh.

11h30: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương thưởng thức đặc sản Bò nóng Phú Quý và tự tay mình cắt những miếng thịt tươi ngon để chế biến các món mà mình yêu thích như: Bò nướng, Bò nhúng giấm, Bò tái chanh, Bò xào sả ớt

13h00: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: HDV đưa đoàn di chuyển đến bãi cano tham gia chương trình Chèo sup lặn ngắm san hô Bãi Cạn. HDV trang bị cho Quý khách 1 thuyền sup/ 2 người, áo phao, kính lặn hỗ trợ tạo dáng quay chụp cho ra đời những thước phim thần sầu. Ngoài ra, đối với khách muốn trải nghiệm lặn ngắm san hô, HDV hỗ trợ hướng dẫn lặn biển và chụp hình cho quý khách.

18h00: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do dạo mát quanh đảo Phú Quý về đêm.

NGÀY 02: CỘT CỜ PHÚ QUÝ - NÚI CAO CÁT - CUNG ĐƯỜNG ĐIỆN GIÓ (Ăn sáng/trưa/chiều)

05h30: Đoàn thức dậy sớm, HDV đưa Quý khách tham quan:

  • Cột Cờ chủ quyền đảo Phú Quý: Đặt chân đến đây quý khách không chỉ chụp ảnh kỷ niệm lá cờ đánh dấu lãnh thổ Việt Nam ngoài khơi.
  • Chụp ảnh toàn cảnh view Bãi Nhỏ phía sau cột cờ.

07h30: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng đầu tiên trên đảo được đầu tư đạt chuẩn với chiếc view ngắm biển chill nhất đảo kể cả ban ngày hay đêm – Nhà hàng Sea La Vie.

09h00: HDV đưa Quý khách tham quan:

  • Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng thích thú chỉ có ở Phú Quý khi đến với ngôi chùa Linh Sơn, nằm trên đỉnh núi Cao Cát, tận hưởng làn gió mát rượi, ngắm bình minh toàn cảnh đảo  Phú Quý.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

14h00: Khởi hành tham quan:

  • Mộ Thầy Sài Nại được người dân xây từ thời ban sơ để thờ cúng người khai sinh ra vùng đất này. Có nhiều tương truyền rằng đây là nơi cầu được ước thấy nên mọi người có thể đến đây để dâng hương và trải nghiệm những nét độc đáo.
  • Cung đường điện gió Chi Nên - dẫn Quý khách đến những cánh quạt gió khổng lồ, đặc trưng cho nguồn năng lượng tái tạo của đảo. Từ con đường này, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh đảo, từ những bãi cỏ xanh mướt đến biển xanh bất tận. Con đường điện gió không chỉ là nơi lý tưởng để chụp ảnh, mà còn là nơi bạn có thể trải nghiệm sự yên bình, tĩnh lặng của đảo.
  • Ngắm hoàng hôn tắm biển tại Bãi Lăng – Trải nghiệm lãng mạn nhất trên đảo.

18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng thưởng thức đặc sản Phú Quý. Quý khách tự do dạo biển Phú Quý về đêm.

NGÀY 03: VỊNH TRIỀU DƯƠNG - CÂY CÔ ĐƠN - TẠM BIỆT PHÚ QUÝ – PHAN THIẾT (Ăn sáng)

06h30: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng. HDV đưa Quý khách tham quan:

  • Tắm biển tại Vịnh Triều Dương nơi được mệnh danh “Nữ Hoàng của những bãi biển” mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ và đầy bí ẩn. Đây trở thành điểm luôn là lựa chọn dừng chân của du khách khi đến với Phú Quý.
  • Cây Cô Đơn – Một trong những điểm check in yêu thích của giới trẻ. Đây là cái tên mà khách du lịch đặt cho 1 cây Cách mọc trên bờ kè hướng ra phía biển trên đảo Phú Quý, vì nó chỉ đứng một mình nên được gọi là "Cây Cô Đơn", nhưng bây giờ mỗi ngày có hàng trăm lượt khách đến check in nên cây đã không còn cô đơn.
  • Làng Chài Phú Quý - Nơi đây mang vẻ đẹp bình dị cùng với những khung cảnh nên thơ được thêu dệt bởi những cung đường đón nắng ánh vàng trên mặt biển. Nhiều khán giả bình luận rằng Hometown Cha Cha Cha có khung cảnh vô cùng giống với làng tại đảo Phú Quý.

10h00: Đoàn trở về trả phòng khách sạn, sau đó di chuyển ra cảng Phú Quý, lên tàu về lại Phan Thiết (Chuyến tàu dự kiến khởi hành 11h00 giờ tàu có thể thay đổi theo thời tiết)

13h30: Đến Cảng Thương Chánh, kết thúc hành trình. Chia tay và hẹn gặp lại.

 

Bảng giá

NGÀY KHỞI HÀNH ĐẶC ĐIỂM GIÁ
Hàng ngày Tàu Trưng Trắc/ Superdong 2,850,000

 

Giá tour bao gồm & không bao gồm (Xem thêm)

Dịch vụ vận chuyển:

  • Vé ghế ngã tàu cao tốc khứ hồi Phan Thiết – Phú Quý – Phan Thiết
  • Xe máy tham quan trên đảo: 2 người/xe

Dịch vụ lưu trú: Khách sạn Phú Quý, đầy đủ tiện nghi, thoáng mát (2 – 4 khách/phòng).

Dịch vụ ăn uống:

  • 02 bữa sáng: 02 bữa Tô Ly.
  • 04 bữa ăn chính trong đó: 01 bữa đặc sản Bò nóng Phú Quý + 01 bữa menu hải sản 300.000vnđ/suất + 02 bữa thực đơn cơm 150.000/suất

Hướng Dẫn Viên: Chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, thuyết minh và phục vụ quý khách suốt chương trình.

Tham quan: Vé cổng điểm tham quan có trong chương trình (01 lần):

  • Chèo Sup lặn ngắm san hô tại Bãi Cạn

Bảo hiểm: Quý khách được lo bảo hiểm du lịch trọn tour (Theo tiêu chuẩn khách du lịch Việt Nam hiện hành) với mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/Khách.

Chăm sóc sức khỏe: Mỗi xe được trang bị 01 hộp thuốc y tế với đầy đủ các loại thuốc thông dụng như: cảm sốt, say xe,…

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • VAT
  • Chi phí tham quan, ăn uống phát sinh ngoài chương trình.
  • Chi phí điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng tại khách sạn.
  • Tip cho hướng dẫn viên và tài xế (Nếu hài lòng)

Chính sách tour (Xem thêm)

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí giá tour, Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, bảo hiểm du lịch, phí tham quan (nếu có) cho bé
  • Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi: 60% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên Cha Mẹ mua thêm 1 suất giường đơn. Chưa bao gồm vé tàu cho trẻ em
  • Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn

 

LƯU Ý:

  • Khi đi quý khách nhớ mang theo CMND hoặc Passport, trẻ em phải mang theo thẻ học sinh hoặc thẻ bảo hiểm có hình.
  • Đối với khách hàng trên 65 tuổi trở lên phải có giấy xác nhận sức khỏe của bác sỹ và phải có người thân (đầy đủ sức khỏe) đi cùng
  • Nếu có các tiểu sử về các loại bệnh: tim mạch, hen suyễn, huyết áp,… Quý khách vui lòng tự chuẩn bị thuốc mang theo và báo cho Đất Phan Travel.
  • Chương trình có thể thay đổi trình tự các điểm tham quan để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chương trình.
  • Đây là tour du lịch thuần túy, trong suốt chuyến tham quan vui lòng không được tách đoàn.
  • Nếu tự ý rời đoàn quý khách phải tự chiụ trách nhiệm với mọi vấn đề khi rời khỏi đoàn. Tất cả các chi phí tour còn lại: ăn ở, tham quan, giao thông,...coi như tự ý huỷ bỏ & công ty không bồi hoàn lại cho quý khách. Hướng dẫn, trưởng đoàn và công ty sẽ không còn trách nhiệm khi quý khách tự ý rời đoàn.
  • Khi đăng ký tour du lịch, Qúy khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều khoản dịch vụ bao gồm và dịch vụ không bao gồm,…Trong trường hợp Qúy khách không trực tiếp đăng ký tour mà do người khác đăng ký thì Qúy khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình Đất Phan Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi quý khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm, cũng như không bao gồm và chương trình Tour du lịch,...
  • Thời gian nhận phòng theo quy định khách sạn là 14h00 và trả trước 12h00. Nếu phòng đạt tiêu chuẩn phục vụ lưu trú, Quý khách sẽ được nhận phòng sớm so với thời gian quy định.
  • Ngoài chương trình trên, Đất Phan Travel còn thiết kế những chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của từng đoàn, từng địa phương nhằm đảm bảo cho quý khách hàng có một kỳ nghỉ với Dịch Vụ Chất Lượng Tốt Nhất & Thú Vị Nhất.

 

Tour Phú Quý - Quốc Đảo Cua Huỳnh Đế (DPT 10)

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Ngày khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Tàu cao tốc
Khách sạn: Mini Hotel
Điểm khởi hành: Phan Thiết
Điểm đến: Phú Qúy
Giá: 2.850.000 VNĐ

Tour liên quan

Jeep tour City Mũi Né - Phan Thiết

4 tiếng
Hàng ngày
Xe jeep
Tự túc
Giá: 500.000đ

Tour ghép Mũi Né - Phan Thiết hàng tuần

1 Ngày
Thứ 5 - 6 -7 hàng tuần
Xe ô tô
Tự túc
Giá: Liên hệ

Tour Phú Quý - Hòn Ngọc Đảo Xanh (DPT9)

2 ngày 1 đêm
Hàng ngày
Tàu cao tốc
Mini Hotel
Giá: 2.050.000đ

Tour Mũi Né 3N2Đ - Biển Xanh Cát Trắng Nắng Vàng (DPT8)

3 ngày 2 đêm
Thứ 5,6,7,Chủ Nhật Hàng Tuần
Xe ô tô
Tự túc
Giá: 1.845.000đ

City Tour Phan Thiết /Mũi Né - Trường Dục Thanh - Bàu Trắng - Mian Farm (DPT5)

1 Ngày
Thứ 5,6,7, Chủ Nhật Hàng tuần
Xe ô tô
Giá: 565.000đ

Tour Mũi Né 2N1Đ – Biển Xanh Cát Trắng Nắng Vàng (DPT7)

2 ngày 1 đêm
Thứ 5,6,7, Chủ Nhật Hàng Tuần
Xe ô tô
Tự túc
Giá: 1.395.000đ

Tour HCM - Mũi Né - Phú Qúy 4N3Đ (DPT11)

4 Ngày 3 Đêm
Thứ 5,6,7,Chủ Nhật Hàng Tuần
Tàu cao tốc
3 Sao
Giá: 4.050.000đ
Top
Phòng vé: 0252 652 5539 - 0969 403 334 (Mr Tiến) Tour đoàn: 0907 972 037 (Mr Tùng) Chăm sóc khách hàng: 0942 414 215 (Ms Nhung) Hotline 24/7 (ngoài giờ): 0969 403 334