“CHÁY” HẾT MÌNH CÙNG ĐẤT PHAN TRAVEL - TEAM BUILDING, EVENT, GALA DINNER

22/10/2023 Lượt xem: 3423

Du lịch kết hợp Team Building - Event tại Phan Thiết - Mũi Né  là một xu thế mới hiện nay đang rất được ưa chuộng. Đất Phan Travel hân hạnh mang đến cho Quý khách các dịch vụ tổ chức các Tour Đoàn, Event, Team building, Gala Dinner với chất lượng tốt nhất và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

Đất Phan Travel hân hạnh mang đến cho Quý khách những chương trình thú vị và rất đặc sắc như: Team Building, Gala Dinner, Event,...với chất lượng dịch vụ cao, giá cả phù hợp, phục vụ tận tâm và chu đáo.
 
Team Building là một loạt các hình thức hoạt động sinh hoạt tập thể của các công ty, các tổ chức cá nhân, đội nhóm, những hoạt động này sẽ làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn. Thông qua chuyến đi, mọi người có thể biết được tính cách của thành viên khác trong đội, ưu và nhược điểm của từng người để cùng bổ sung và phối hợp với nhau làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, tự mỗi cá nhân cũng nhìn thấy điểm mạnh và yếu của mình để khắc phục và phát huy hiệu quả.
 
 
Đất Phan Travel là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm 30 năm trong tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, Đất Phan Travel đã đưa du khách đi qua hơn 100 quốc gia trên thế giới, tư vấn Visa – du học và bán vé máy bay. Để góp phần phục vụ tốt cho những chuyến đi của bạn bè và gia đình bạn, Đất Phan Travel luôn hướng các bạn đến những giá trị dịch vụ tốt nhất. 
 
Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên trẻ, luôn phục vụ khách tận tâm, giải quyết mọi phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện, không sợ mệt mỏi, khó khăn. Tất cả đều vì mong muốn chương trình sự kiện của khách hàng thành công tốt đẹp. Chính vì điều đó đã khiến Đất Phan Travel không ngừng hoàn thiện hơn nữa, nâng cao các dịch vụ tổ chức sự kiện sáng tạo, luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, không ngừng cải thiện chất lượng, mong muốn mang đến cho khách hàng những buổi sự kiện thành công nhất.
 
 
Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình Team building, Gala Dinner, Event tại Phan Thiết - Mũi Né,... cho nhiều đối tác, công ty đã tin tưởng trong những năm qua, Đất Phan Travel luôn phục vụ khách hàng tận tâm, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện. 
 
Bên cạnh đó Đất Phan Travel tổ chức các chương trình tổ chức dã ngoại kết hợp các trò chơi vận động ngoài trời và cắm trại buổi tối gắn kết tinh thần tập thể 
 
Dịch vụ này hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm tuyệt vời và khó quên trong lòng mỗi người đã trài qua. Cùng Đất Phan Travel thỏa sức tận hưởng những dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi mang lại.
 

 Đất Phan Travel đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi 

  • + Kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành
  • + Chất lượng vượt trội - giá cả hợp lí nhất
  • + Hướng dẫn viên kiến thức sâu, nhiệt tình, vui vẻ, chúng tôi quan tâm bạn như những người thân để bạn tận hưởng một chuyến đi bình an và trọn vẹn.
Tags:
Top
Phòng vé: 0252 652 5539 - 0969 403 334 (Mr Tiến) Tour đoàn: 0907 972 037 (Mr Tùng) Chăm sóc khách hàng: 0942 414 215 (Ms Nhung) Hotline 24/7 (ngoài giờ): 0969 403 334